Những Câu Hỏi Thường Gặp

Cập nhật vào tháng 04 năm 2019

Sản Phẩm

Sản phẩm trên website có sẵn không?

Mỗi sản phẩm trên website của Mihub đều được cập nhật tình trạng còn hoặc hết hàng. Trong trường hợp một hay một số sản phẩm trong đơn hàng của bạn không có sẵn, Mihub sẽ gọi điện thông báo lại ngày có hàng sớm nhất cho bạn, trong thời gian tối đa 2 giờ sau khi bạn đặt hàng thành công.

Sản phẩm của Mihub có phải hàng chính hãng không?

Mihub là nhà phân phối chính thức các sản phẩm nhà thông minh của các thương hiệu Xiaomi, Hafele, Samsung… Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng và mới nguyên kiện từ nhà sản xuất.

Đặt Hàng

Tôi có cần lập tài khoản người dùng trên website để đặt hàng không?

Bạn không cần đăng ký tài khoản người dùng mới để đặt hàng trên website của Mihub.

Tôi có thể đặt hàng bằng cách nào?

Bạn có thể đặt hàng bằng một trong các hình thức sau: gửi đơn hàng trực tiếp từ website cho Mihub; gọi điện thoại đến số hotline của chúng tôi; hoặc mở cửa sổ Live Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng của Mihub (ở góc dưới bên phải website) để gửi yêu cầu đặt hàng.

Đơn hàng được xác nhận trong bao lâu?

Trong hầu hết trường hợp, bạn không cần làm gì khác sau khi đặt hàng thành công. Mihub sẽ tự tiếp nhận đơn hàng và tiến hành giao hàng cho bạn. Nếu cần xác nhận thông tin hoặc thông báo khác, nhân viên chăm sóc khách hàng của Mihub sẽ gọi điện cho bạn trong thời gian tối đa 2 tiếng sau khi bạn đặt hàng thành công.

Thanh Toán & Giao Nhận Hàng

Mihub hỗ trợ những phương thức giao hàng và thanh toán nào?

Mihub hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng được lựa chọn thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán trước qua chuyển khoản. Đối với hình thức thanh toán khi nhận hàng, khách hàng có thể được yêu cầu đặt cọc trước một khoản thanh toán nhỏ.

Tôi cần đặt cọc / thanh toán trước bao nhiêu nếu chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng?

Đối với đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000đ, bạn không cần đặt cọc trước. Đối với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên, bạn cần thanh toán trước 20% giá trị đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản. Đơn hàng có địa chỉ giao hàng trong nội thành TP.HCM không cần thanh toán trước.

Nếu vì lý do nào đó tôi không muốn nhận hàng sau khi hàng đã được gửi đi, tôi có được nhận lại tiền cọc không?

Ngoại trừ lý do hàng giao đến bị sai khác so với (các) sản phẩm bạn đã đặt, trong mọi trường hợp không đồng ý hoặc không thể nhận hàng đã giao, Mihub sẽ không hoàn trả lại tiền cọc.

Tôi sẽ nhận được hàng sau bao lâu?

Đơn hàng trong TP.HCM được giao trong 24 giờ. Đơn hàng ở các tỉnh thành khác được giao trong 2-4 ngày làm việc tùy khu vực.

Tôi có thể dò hành trình vận đơn của đơn hàng đã đặt không?

Bạn có thể liên hệ với Mihub để được cung cấp mã bưu phẩm của đơn hàng của bạn trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng.

Lắp Đặt & Sử Dụng

Mihub có hỗ trợ nhân viên lắp đặt tận nơi không?

Đối với sản phẩm khóa thông minh, Mihub sẽ giới thiệu thợ lắp khóa chuyên cho khách hàng khi khách hàng có yêu cầu. Việc lắp đặt sẽ phát sinh chi phí tùy trường hợp và sẽ do phía thợ lắp đặt thông báo cho khách hàng trước khi đến và lắp đặt. Đối với các sản phẩm khác, việc lắp đặt / cài đặt là tương đối dễ dàng, bạn có thể tự thực hiện theo hướng dẫn.

Tôi có thể tìm hiểu hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng sản phẩm ở đâu?

Bạn có thể xem hướng dẫn lắp đặt / cài đặt bên trong hộp sản phẩm; tham khảo bài viết và video hướng dẫn chi tiết cho từng sản phẩm trên website của Mihub; hoặc liên hệ Mihub để được hỗ trợ.

Tôi có được cập nhật firmware hay phiên bản mới của phần mềm / ứng dụng liên quan đến sản phẩm trong thời gian sử dụng không?

Trừ khi Mihub có thông báo trước về việc không được cập nhật, trong mọi trường hợp bạn có thể cập nhật phiên bản mới cho firmware và phần mềm / ứng dụng liên quan đển việc cài đặt và sử dụng sản phẩm bình thường.

Bảo Hành

Chính sách bảo hành sản phẩm của Mihub như thế nào?

Mọi sản phẩm tại Mihub đều được bảo hành 06 tháng, bao gồm bảo hành 1 đổi 1 trong 01 tháng đầu. Ngoài ra, trong suốt thời gian sử dụng, Mihub hỗ trợ kỹ thuật đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Trong trường hợp nào sản phẩm không được bảo hành?

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau: tem bảo hành và (các) tem niêm phong tại các vị trí tháo lắp bị hư rách; sản phẩm hết thời gian bảo hành; hư hỏng hoặc lỗi không phát sinh từ nhà sản xuất (ví dụ: khách hàng tự làm hư hỏng thiết bị trong quá trình tự lắp đặt).

Quy trình bảo hành sản phẩm như thế nào?

Khách hàng có yêu cầu bảo hành sản phẩm có thể thông báo cho Mihub qua hotline hoặc các kênh liên hệ khác (Facebook, Zalo) để thông báo tình trạng hư lỗi. Sau khi xác minh sản phẩm hư lỗi đủ điều kiện bản hành, khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng ủy quyền Mihub gần nhất để được kiểm tra; hoặc Mihub sẽ cử nhân viên đến nhận sản phẩm.