Chính Sách Bảo Hành

1. CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

7 Ngày Đầu

Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

8 – 180 Ngày

  • Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.
  • Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác, cùng loại, cùng màu sắc hoặc đổi sang sản phẩm có chức năng tương tự (với trường hợp sản phẩm lỗi đã hết hàng).

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua (đối với chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày).
  • Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành 6 tháng của Mihub
  • Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành của Mihub.

2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Thời gian bảo hành

Mihub sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 13h đến 18h.

Địa điểm nhận bảo hành

Trung tâm bảo hành: 783 Trần Xuân Soạn, Q.7, HCM.